What's new

Welcome to Pinoy Tech Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

HELP! DITO- Provincial Network Settings Using B315s

Status
Not open for further replies.

Barabbas27

Well-known Netizen
𝖩𝗈𝗂𝗇𝖾𝖽
Nov 15, 2020
𝖬𝖾𝗌𝗌𝖺𝗀𝖾𝗌
𝖱𝖾𝖺𝖼𝗍 𝖲𝖼𝗈𝗋𝖾
𝖯𝗈𝗂𝗇𝗍𝗌
Shekels
₪173
Good day po mga Sir. Need help po sa network settings ng modem... I used this type of method from my previous thread.
Okay naman po connection settings nya here in NCR. But pag ginamit na sa province red na po light nya or no service na sya. Screenshot_20220226-142004_Chrome.jpg
Na set ko na po lahat ng network nito. Kaso no service pa din po sya. Any ideas po? In addition okay naman po ang DITO sim card when using pocket WiFi. Thank you and more power!

Good day!
UPDATE: Nakita ko ulit to sa youtube. Kaso wala kasi akong USB cable (male to male) nung nasa province ako. I hope gagana na ito. Credit ulit kay Sir Jhowel. Na update ko na router ko using this method. Please let me know kung okay sa inyo and signal sa province. Thank you.
Here's the link:
To see this hidden content, you must react with one of the following reactions : Wow Wow

UPDATE:
Ok na signal ng DITO. Probably sa mga tower nila before. At 40mbps!

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom