What's new

Welcome to Pinoy Tech Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

INTRODUCTION

ABCD

𝖩𝗈𝗂𝗇𝖾𝖽
Apr 11, 2021
𝖬𝖾𝗌𝗌𝖺𝗀𝖾𝗌
𝖱𝖾𝖺𝖼𝗍 𝖲𝖼𝗈𝗋𝖾
𝖯𝗈𝗂𝗇𝗍𝗌
Shekels
₪0
Hello po sa lahat. Im belle po with the username of ABCD. ABCD po ang username ko, which stands for my initials po (except sa D, minimum of 4 letters po kasi dapat, so dinagdag ko an lang din yung D).
Im a Student nurse po, and nakita ko po itong site na to sa FB group ng mobilarian and naghahanap po kasi ako ng Ƥrem̋ı̣ꭎm accounts for medical-related apps and site for an additional source of information that can help me especially this time of pandemic.
Thank you!

Hello po sa lahat. Im belle po with the username of ABCD. ABCD po ang username ko, which stands for my initials po (except sa D, minimum of 4 letters po kasi dapat, so dinagdag ko an lang din yung D).
Im a Student nurse po, and nakita ko po itong site na to sa FB group ng mobilarian and naghahanap po kasi ako ng Ƥrem̋ı̣ꭎm accounts for medical-related apps and site for an additional source of information that can help me especially this time of pandemic.
Thank you!

Welcome po sa Netizion boss~ Enjoy your stay~!

Pakibasa po~!

To see this hidden content, you must react with one of the following reactions : Love Love

Hello po sa lahat., Ako po si Jonathan with my username of jojojoven. jojojoven po ang username ko dahil jojo ang nickname ko.
Nagtatrabaho po bilang seafarer.Nakita ko yung site na ito dahil hinahanap ko yung mobilarian dati.

Sana po ay mag upload ng maraming movies at apps para po may ma download po ako at libangan sa barko.. at mag share na rin po ako kung anuman pwede kong maitulong. Salamat po.

Back
Top Bottom