What's new

Welcome to Pinoy Tech Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

Latest Thread

Intro ng isang baguhan! :D

KidlatCollects

Apprentice
𝖩𝗈𝗂𝗇𝖾𝖽
Mar 2, 2023
𝖬𝖾𝗌𝗌𝖺𝗀𝖾𝗌
𝖱𝖾𝖺𝖼𝗍 𝖲𝖼𝗈𝗋𝖾
𝖯𝗈𝗂𝗇𝗍𝗌
Shekels
₪3
Hello po sa lahat., Ako po si Jeff with my username of KidlatCollects. My username is connected with my profession im an electrical engineeer and that explains kidlat :D.

Working in a water utility company in QC. Im loooking for adobe softwares kaya napasali dito :) hoping to have friends and i want to be a free lance photo and video editor someday. sana po my mga makatulong sakin sa journey ko for my passion aside from engineering :D salamat!!

Hello po sa lahat., Ako po si Nidzfar with my username of boy23 po ang username ko, mula sa palayaw at birthday ko.
Nagtatrabaho po bilang Instructor sa Sulu. Ibinigay po saken ang link ng forum na ito ng aking kaibigan nung naghahanap po ako ng additional resources gaya ng mga E-books, applications at mga tutorials..

Sana po ay matulungan ako nitong gropu at maka kuha ng mga resources na aking kailangan para sa aking pag tuturo sa classe,,

Salamat po!

Welcome po sa netizion Kuys!

Back
Top Bottom