What's new

Welcome to Pinoy Tech Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

Info The Code of Conduct and Disciplinary Measures

ia had given a notice pero dko alam, mali ba mga reply ko pag nag dodownload ako. thnx

View attachment 46545
ganito po na received ko. may mali ba ako sa mga reply ko pag nag dodownload ako?
Mukhang wala naman po. No indication na may nilabag kang rules. Its a reminder of the Code of Conduct po dito sa forum. I highly recommend that you read it para po maiwasan ang mga problema sa forum. Pero kung nabasa niyo na po, you may choose to ignore it.

Mukhang wala naman po. No indication na may nilabag kang rules. Its a reminder of the Code of Conduct po dito sa forum. I highly recommend that you read it para po maiwasan ang mga problema sa forum. Pero kung nabasa niyo na po, you may choose to ignore it.
ahh ok po maraming salamat

Kapag may mga violations against our rules and code of conduct, report po ninyo ang post. And, kung may mga napansin kayong problema sa mga download links, pwede rin po i-report. Just specify the reason for the report. Thank you netizens!

Back
Top Bottom