What's new

Welcome to Pinoy Tech Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

thyanz intro =)

thyanz

Apprentice
𝖩𝗈𝗂𝗇𝖾𝖽
Oct 20, 2021
𝖬𝖾𝗌𝗌𝖺𝗀𝖾𝗌
𝖱𝖾𝖺𝖼𝗍 𝖲𝖼𝗈𝗋𝖾
𝖯𝗈𝗂𝗇𝗍𝗌
Shekels
₪9
Magandang umaga, tanghali at gabi (depende kung ano oras mo ito binabasa ngayon) :).
Ako po si Tian with my username of thyanz. Bakit nga ba thyanz? hmmmmm... tagal ko na gamit ito, i started using it wayback 20 yrs ago.
Baka matanda pa sa inyo username ko. hehehe. Ito kasi ang sinuggest ni yahoo noong gumagawa pa lang ako ng first email ko.
Dapat talaga tianz yan, kaso nga ayaw ni yahoo kesyo used na raw, ayaw ko naman ng tianz2000. hahahaha...
Nagtatrabaho po bilang Analyst sa isang IT Solutions Company somewhere in Makati. Familiar na ko sa forum na netizion pero walang time bumisita noon.
Marahil ang iba ay familiar na sa username ko. Since I'm a Moderator of our beloved Symbianize / Mobilarian. Since its unexpected shutdown due to inevitable reason, medyo nagpahinga muna tayo sumali sa forum site. Just recently joined Patron Hub and benefiting a lot on the page with the tools and knowledge i got.

Just a lurker lang sa page ni El Patron, pero syempre sunod pa rin ako sa rules :) Respect the rules of every page / forum or groups.
Masyado mahaba na ata ang intro ko, kaya hanggang dito na lang muna. :salute:

-thyanz

Hello and welcome to Netizion forum

Back
Top Bottom