What's new

Welcome to Pinoy Tech Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

New member from the old home

demon spade

Apprentice
𝖩𝗈𝗂𝗇𝖾𝖽
Sep 8, 2021
𝖬𝖾𝗌𝗌𝖺𝗀𝖾𝗌
𝖱𝖾𝖺𝖼𝗍 𝖲𝖼𝗈𝗋𝖾
𝖯𝗈𝗂𝗇𝗍𝗌
Shekels
₪0
Good day, I'm Tristan but you can call me demon spade na naniniwala sa kasabihang "Never beg someone to stay kapag gustong umalis tadjakan mo pa!" hopefully maging maayos ang lahat dito :) yun lang.

Good day, I'm Tristan but you can call me demon spade na naniniwala sa kasabihang "Never beg someone to stay kapag gustong umalis tadjakan mo pa!" hopefully maging maayos ang lahat dito :) yun lang.
hmmmm harsh but guess its ur way of saying "ur done" ya?..so far maayos naman po ang lahat dito at sumusunod naman sa RULES [https://netizion.com/rules/] hoping itl will stay this way...,MAAYOS..WELCOME to netizion paps..sana magugustuhan mo dito..see you around!💀(y)

nabasa ko lang din yan sa post ng isang friend ko sa fb 😅 e wala ako maisip na ilalagay dito kaya yan ang nilagay ko

welcomee po enjoyyyy

Back
Top Bottom